TOP đông trùng hạ thảo dạng viên TỐT nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo dạng viên là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi quá trình sử dụng đơn giản, không cầu kỳ phức tạp trong chế biến. Viên uống đông trùng hạ thảo cũng tương tự như một viên dược liệu thu nhỏ giúp cho quá trình chăm sóc sức khỏe của con người được diễn ra nhanh hơn và đơn giản hơn. Dưới đây chính là top đông trùng hạ thảo dạng viên tốt nhất mà bạn nên sử dụng.

TOP đông trùng hạ thảo dạng viên tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top những loại thuốc đông trùng hạ thảo dạng viên tốt nhất hiện nay và được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường:

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc 60 viên hộp gỗ cao cấp

Sản phẩm đông trùng 60 viên hàn quốc hộp gỗ cao cấp

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc 60 viên hộp gỗ là một trong những sản phẩm đông trùng dạng viên được sử dụng nhiều nhất ở Hàn Quốc. Hiện nay, sản phẩm này đã được nhập khẩu về Việt Nam và được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn để làm sản phẩm bồi bổ sức khỏe hoặc quà biếu tặng. Viên đông trùng hạ thảo này có chứa các dưỡng chất quý hiếm của đông trùng hạ thảo tự nhiên, được sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại của Hàn Quốc. Sản phẩm được tập đoàn Samsung bảo hộ về chất lượng và uy tín. Bên trong sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc 60 viên hộp gỗ có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là các dược chất quý như: polysaccharide, cordycepin rất có giá trị cho sức khỏe.

Giá bán tham khảo: 1.700.000đ

Viên đông trùng hạ thảo Nhật Bản Tenken

Hình ảnh sản phẩm viên đông trùng hạ thảo Nhật Bản Tenken D026

Viên đông trùng hạ thảo Nhật Bản Tenken là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, chế biến trực tiếp từ những con đông trùng hạ thảo tự nhiên. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, đông trùng hạ thảo Tenken mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm giá trị và chứa nhiều dinh dưỡng. Đặc biệt, nhờ quy trình chế biến gắt gao, chặt chẽ mà viên đông trùng hạ thảo này rất an toàn, có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. 

Giá bán tham khảo: 1.900.000đ

Nếu bạn khoogn thích sử dụng sản phẩm dạng viên có thẻ tham khảo: Tổng hợp giá các loại nước uống đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức khỏe

Đông trùng hạ thảo nhân sâm loại 30 viên

Hình ảnh đông trùng loại 30 viên của hãng KangHwa Health

Viên đông trùng hạ thảo nhân sâm loại 30 viên là sản phẩm hàng đầu của hãng KangHwa Health và được rất nhiều người dân Hàn Quốc yêu thích. Đây là sản phẩm được áp dụng theo phương pháp chuyển hóa enzym sản sinh RH2 trong nhân sâm và cô đặc đông trùng hạ thảo. Mỗi một viên đông trùng hạ thảo nhỏ bé lại chứa đựng rất nhiều dưỡng chất quý hiếm. Ngoài đông trùng hạ thảo, trong sản phẩm còn có cả tinh chất nhân sâm, hoàng kỳ, bạch truật, cam thảo… được nghiên cứu, chọn lựa kỹ lưỡng. Sản phẩm có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, thích hợp với người có sức khỏe kém, suy nhược, thường xuyên mệt mỏi.

Giá bán tham khảo: 900.000đ

Đông trùng hạ thảo BIO viên nhộng

Đông trùng Bio viên nhộng món quà cho sức khỏe

Đông Trùng Hạ Thảo Viên Nhộng Bio là sản phẩm chính hãng được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm nổi tiếng Kora Ginseng Bio – Science Co., LTD Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ Đông trùng hạ thảo cùng với một số loại dược liệu tự nhiên quý hiếm khác. Sự kết hợp này đã mang đến một sản phẩm với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Trong tất cả các dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên thì đông trùng hạ thảo viên nhộng Bio được người tiêu dùng đánh giá cao hơn cả. Tại Hàn Quốc, sản phẩm này được tầng lớp thượng lưu cô cùng yêu thích. Sản phẩm thích hợp để sử dụng mỗi ngày, giúp bồi bổ cơ thể, là món quà sức khỏe không thể thiếu cho mọi người mọi nhà.

Giá bán tham khảo: 950.000đ

Đông trùng hạ thảo viên hoàn GOLD cao cấp

Sản phẩm đông trùng viên hoàn Gold cao cấp của Hàn Quốc

Đông Trùng Hạ Thảo Viên Hoàn Gold Cao Cấp được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện đại cùng nguồn nguyên liệu quý, giàu dược chất. Sản phẩm được thiết kế với bao bì và hộp đựng sang trọng, đẳng cấp, rất thích hợp để làm quà biếu tặng. Đông Trùng Hạ Thảo viên hoàn Gold là một trong những sản phẩm chủ đạo mà công ty dược phẩm Bi.O vinh dự nhận được tem đảm bảo chất lượng của tập đoàn Samsung Hàn Quốc. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm đông trùng hạ thảo viên hoàn Gold được xếp vào nhóm những sản phẩm sức khỏe cao cấp và được cả thế giới tin dùng.

Giá bán tham khảo: 850.000đ

Đông trùng hạ thảo dạng viên nang nhập khẩu Trung Quốc

Đông trùng dạng viên Trung Quốc với thành phần dưỡng chất cao

Đông Trùng Hạ Thảo đặc biệt dạng viên nang nhập khẩu Trung Quốc là sản phẩm được bào chế từ đông trùng hạ thảo tự nhiên nổi tiếng của vùng đất Tây Tạng. Sản phẩm chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất quý hiếm, bao gồm: 17 loại acid amin, Axít Cordiceptic, Adenosin, nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs), Cordycepin, Vitamin B12, A, E, K,… Thường xuyên sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp ăn ngon, ngủ tốt.

Giá bán tham khảo: 2.050.000đ

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo dạng viên hiệu quả

Thuốc đông trùng hạ thảo dạng viên có cách sử dụng rất đơn giản và không hề phức tạp cầu kỳ. Tất cả những gì mà bạn cần làm đó là cho viên đông trùng hạ thảo vào miệng rồi uống với 1 ngụm nước nóng.

Mỗi ngày bạn dùng từ 1 – 2 lần, mỗi lần 1 viên. Nên dùng lúc đói khoảng 9h sáng và 3h chiều để cơ thể được hấp thụ dưỡng chất được tốt hơn. 

Đông trùng hạ thảo viên có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Với người lớn bạn uống mỗi ngày tối đa 2 viên. Còn với trẻ nhỏ còi xương suy dinh dưỡng thì nên uống mỗi ngày 1 viên. 

Viên uống đông trùng hạ thảo cần sử dụng thường xuyên, dùng 2 – 3 hộp liên tục để mang lại hiệu quả cao.

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo tình trạng sức khỏe và cơ địa của mỗi người.
  • Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt, có thể dùng cho cả nhà, tuy nhiên không nên quá lạm dụng. Trước khi sử dụng phải tham khảo ý kiến của thầy thuốc

Trên đây là những thông tin về TOP đông trùng hạ thảo dạng viên TỐT nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất về sản phẩm, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời cho mình và người thân.

Các bài viết của On-plaza chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.
Bài viết tham khảo ý kiến của Thầy thuốc – Lương y: ​ Trần Quốc Bình

Bài viết hay liên quan bạn có thể tham khảo thêm

Đông trùng hạ thảo của Trung Quốc có tốt không? Mua ở đâu?

Đăng bởi Onplaza - Thế giới dinh dưỡng

Onplaza là đơn vị liên tục cung cấp: Nhân sâm, Sâm ngọc linh, Đông trùng,Yến sào, an cung, herbalife, mật ong, bình rượu, nhụy hoa nghệ tây, Nấm linh chi, Nhung hươu, Tăng giảm cân,.v.v..v Các sản phẩm sâm ngày càng đa dạng và phong phú

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia